Cách nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank 2024

Nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank là sự lựa chọn khá hoàn hảo được nhiều game thủ tin dùng. Là nhà băng lớn uy tín tại Việt Nam, tốc độ giao dịch diễn ra nhanh chóng là vài ưu điểm khiến người chơi nạp game qua Vietcombank. Vậy cùng xem cách nạp tiền iWin chuẩn nhất qua ngân hàng này của năm 2024 sẽ như thế nào nhé.

5 Ưu điểm khi nạp tiền iWin qua Vietinbank

Có đến hàng chục ngân hàng trong nước và quốc tế liên kết với cổng game bài iWin, thế nhưng, việc nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank lại là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi vốn dĩ, nạp tiền qua Vietinbank mang 5 ưu điểm nổi bật sau:

uu diem khi nap tien iwin qua vietinbank

Ưu điểm khi nạp tiền iWin qua Vietinbank

  1. Vietinbank thuộc 1 trong 4 ngân hàng thương mại Quốc doanh lớn nhất Việt Nam (Big4). 
  2. Mạng lưới kinh doanh rộng lớn trải dài 63 tỉnh thành, phù hợp cho anh em nào sử dụng hình thức nạp game iWin qua Vietinbank bằng ATM hay quầy giao dịch. 
  3. Cho phép vay tín chấp lên đến 200 triệu, các game thủ có cơ hội vay vốn sau đó nạp game iWin Club nếu cần gấp. Nhưng vì mới xuất hiện, nên việc vay của Vietinbank còn khá gắt gao.
  4. Giao dịch diễn ra nhanh, ít xảy ra lỗi khi nạp tiền vào game.
  5. Hiếm khi bảo trì.

Và tất nhiên nạp tiền iWin bằng Vietinbank còn mang nhiều lợi ích khác mới khiến hình thức này được nhiều người lựa chọn. Vì thế, hãy xem cách nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank thật chi tiết dưới đây, để chính bạn cũng có thể ứng dụng nhé.

Hướng dẫn cách nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank

Hiện nay, iWin đã cho phép các cược thủ được nạp tiền qua ngân hàng bằng cả 2 hình thức linh động là online và offline, hay chính xác hơn là “Codepay” hoặc “Ngân hàng”. 

Đầu tiên không thể thiếu chính là đăng nhập, nếu chưa có tài khoản, hãy tạo ngay. Ngoài ra, khuyến khích bạn hãy tải ứng dụng về điện thoại bằng cách tải iWin file APK để thuận lợi trong lúc giải trí, cũng như theo dõi quá trình nạp tiền vào cổng game sớm nhất. 

nap tien qua codepay

Nạp tiền qua Codepay

Nạp tiền qua Codepay

Bước 1: Đăng nhập và chọn nạp tiền

  • Đăng nhập vào tài khoản cá nhân của bạn, lưu ý tài khoản này phải được xác minh số điện thoại trước đó. 
  • Tại màn hình chính chọn nút “Nạp tiền”

Bước 2: Chọn ngân hàng và chuyển tiền

  • Chọn tiếp “Ngân hàng” ở phía trái màn hình, chọn tiếp Codepay
  • Tìm đến và chọn logo ngân hàng Vietinbank.
  • Mở ứng dụng VietinBank iPay, thực hiện chuyển tiền theo đúng và đầy đủ các thông tin có trên màn hình.

Bước 3: Kiểm tra và cược

  • Sau khi chuyển thành công theo đúng nội dung, tiền sẽ được cộng ngay lập tức vào tài khoản. 
  • Hãy kiểm tra số tiền đã nạp vào có đầy đủ chưa và tiến hành tham gia cược tại iWin.

Nạp tiền iWin qua ngân hàng

Hình thức này được đánh giá khác bất tiện, tuy nhiên với những anh em chưa kịp đăng ký internet banking của Vietinbank hoặc ứng dụng VietinBank iPay đang bảo trì thì có thể áp dụng hình thức này. 

Tương tự các bước như cách trên, nhưng thay vì chọn Codepay, hãy chọn “Ngân hàng”, đồng thời chọn chuyển bằng ATM hay quầy giao dịch. Kế đó, bạn chuyển tiền theo đúng thông tin hiển thị trên màn hình, và sau đó phải điền lại thông tin yêu cầu phía phải màn hình, gồm tên, số tiền và ghi chú. Nhấn “Nạp”, hệ thống sẽ kiểm tra và cộng tiền vào tài khoản sớm nhất. 

Lưu ý khi nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank

chuyen khoan chinh xac va day du cac thong tin

Chuyển khoản chính xác và đầy đủ các thông tin

Đặc biệt hơn, hãy chú ý đến những lưu ý sau để quá trình nạp tiền iWin qua Vietinbank trở nên thuận lợi nhất:

  • Không tiếp tục nạp tiền nếu hệ thống báo bảo trì hoặc ứng dụng Vietinbank iPay đang bị lỗi.
  • Chuyển khoản chính xác và đầy đủ các thông tin đã được yêu cầu của đúng ngân hàng Vietinbank. iWin sẽ không thể hỗ trợ nếu như bạn chuyển nhầm tài khoản hoặc sai nội dung.
  • Tùy trường hợp mà chọn lựa phương thức chuyển, nhưng hãy ưu tiên Codepay, vì gần như tiền được cộng ngay lập tức vào tài khoản game sau khi chuyển. 
  • Chụp lại các hóa đơn giao dịch thành công để đối chứng khi cần, phòng trường hợp xảy ra lỗi khi nạp tiền iWin. 

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết cách nạp tiền iWin qua ngân hàng Vietinbank, đồng thời nắm rõ những lưu ý hay nhằm hỗ trợ quá trình nạp tiền iWin Club không xảy ra bất kỳ sự cố nào.