CoLa TV – Điểm hẹn thể thao đầy hấp dẫn dành cho những người hâm mộ

Để thỏa mãn nhu cầu giải trí thể thao thì việc khán giả cần làm đó chính là tìm được một địa chỉ phát sóng trực tiếp những trận bóng đá hay nhất, gay cấn nhất. Một trong những cái tên thường xuyên được nhắc đến mỗi khi xem bóng đá đó chính là Co La TV. Kênh thể thao online đang đứng top đầu, nhiều công nghệ hiện đại. Nội dung bài viết dưới đây sẽ cung cấp đầy đủ về kênh, các bạn hãy chú ý theo dõi nha. 

Phát sóng trực tiếp bóng đá trong tất cả các khung giờ 

Cap nhat duong link phat song truc tiep

Cập nhật đường link phát sóng trực tiếp 

Trước kia, người hâm mộ sẽ có thói quen theo dõi theo mùa giải, chỉ khoảng vài tháng trong năm, nhiều khi còn dính đến bản quyền lại bị bỏ lỡ. Trước thực tế như vậy, Colatv luôn mang đến những dịch vụ thể thao hàng đầu, trong đó phải nhắc đến đường link trực tiếp. Rất nhiều khán giả đã phải để lại những lời khen ngay trên web khi vừa xem xong.

Không phải đợi từng tháng hay từng mùa giải, mà ngày nào trên kênh cũng đều có buổi phát live trực tiếp. Gần như tất cả các khung giờ đều có, thậm chí một giờ có rất nhiều trận đấu diễn ra. Để có được một kết quả như vậy, kênh đã không ngừng cố gắng, chi ra được những khoản tiền siêu khủng mua được bản quyền về.

Từ các giải có tầm cỡ quy mô lớn như: World Cup, Ngoại Hạng Anh, Euro, Cúp C1 có đầy đủ tất cả các trận nằm bên trong. Còn để duy trì lịch chiếu hàng ngày cho khán giả xem thì sẽ có giải nội địa, câu lạc bộ, quốc gia (Bỉ, Tây Ban Nha, Úc, Pháp,…) đến khu vực Đông Nam Á, Tây Á, châu Á.

Để nói về chất lượng trong từng buổi live xem bóng đá, nói về sự thu hút của người xem ở lại và duy trì trạng thái xem liên tục thì khoảng từ 200 – 300 mắt xem là ít nhất. Đông nhất vào những trận chung kết, hoặc vòng loại mùa giải lớn, con số này lên đến cả nghìn mắt xem. Ở đây không chỉ có sự lôi cuốn đến từ trận đấu mà còn đến từ hình ảnh, âm thanh và dàn bình luận viên. 

Tốc độ truyền tải hình ảnh siêu nhanh, dung lượng lớn cực đã nên kể cả lấy trực tiếp từ các kênh lớn thể thao về Việt Nam thì cũng không gặp tình trạng bị vỡ, out net hay tiếng kém chất lượng. Mang đến một cái nhìn mới cho khán giả về các buổi trực tiếp bóng đá. 

Các video cắt cực hấp dẫn, lại tóm tắt đầy đủ 

Cac video ngan hap dan

Các video ngắn hấp dẫn 

Video cắt ở đây có thể gọi là chuyên mục highlight cola tv nhằm đáp ứng nhu cầu xem lại trận bóng, chỉ cần biết tỉ số và nắm bắt được một số những phân đoạn đặc sắc diễn ra. Đội ngũ nhân viên của kênh làm việc liên tục, không ngừng nghỉ, cứ có trận đấu nào sẽ ra ngay một clip highlight để tiện theo dõi song song. 

Đến với chuyên mục này, khán giả sẽ không cần phải ngồi theo dõi hết 90 phút hay 120 phút toàn bộ trận đấu vì tất cả những điểm nhấn như: sút phạt, ném biên, ghi bàn, tranh chấp trên sân cỏ đều chỉ được tóm gọn trong vòng 10-15 phút của một clip. Hơn nữa, trong các video ngắn sẽ có điều chỉnh luôn chế độ, sử dụng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, đáp ứng được tất cả nhu cầu của khán giả đến từ mọi nơi. 

Về chất lượng có khá nhiều khán giả sẽ khá lo lắng về việc sẽ bị vỡ hay không rõ hình ảnh khi đã qua chỉnh sửa cắt, ghép, chèn âm thanh,… Tuy nhiên, độ phân giải hình ảnh vẫn được giữ y nguyên. Nếu như bạn theo dõi qua điện thoại sẽ là 1080p, trên màn hình máy tính sẽ là 4K. 

Một điểm nổi bật nữa, ngay dưới những clip ngắn sẽ có những bài viết liên quan đến bình luận tỉ số trận đấu, phân tích lại một lượt lối chơi của hai bên đã thể hiện trong suốt trận vừa qua. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể đăng tải ý kiến cá nhân trực tiếp lên trang hoặc nhắn với đội ngũ hỗ trợ sẽ được giải đáp nhanh nhất. 

Lời kết 

Qua thông tin đã được cung cấp về kênh Co La TV vừa trên đây, chắc hẳn các bạn đã túi thêm một địa chỉ tường thuật trực tiếp đáng tin cậy và an toàn trong việc bảo mật. Vừa có những đường link xem bóng đá siêu chân thực lại đi kèm với vô số dịch vụ giải trí thú vị.