Game Offline Là Gì? Top Game Offline Hay Nhiều Người Chơi

Bạn cảm thấy rất phiền khi cần kết nối internet khi chơi game? Đừng lo, đã có top game offline hay nhất hiện nay để bạn có thể giải trí ở bất kỳ đâu mà không lo về vấn đề này. 

Game offline là gì?

3king live 0

Ngoài những game online hấp dẫn như 3King thì các trò chơi offiline cũng được nhiều người quan tâm. Game offline là những trò chơi có thể trải nghiệm mà không yêu cầu có kết nối mạng. Dòng game này có thể được chơi mọi lúc mọi nơi, thường được cung cấp trên các nền tảng di động hoặc máy tính. Nhiều người yêu thích việc chơi game offline vì có thể truy cập dễ dàng mà không lo có hay không có wifi hoặc dữ liệu di động. 

Khác với game online, game offline cực kỳ tiện lợi, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

TOP game offline hay đáng chơi nhất

Asphalt 9: Legends

Nếu bạn yêu thích thể loại game đua xe thì Asphalt 9: Legends là lựa chọn hoàn hảo. Đây là phiên bản Asphalt mới nhất của nhà phát triển Gameloft. Trò chơi cung cấp trải nghiệm đua xe kịch tính với dàn xe siêu khủng, đồ họa sống động khiến người chơi không thể rời mắt. Asphalt 9: Legends sở hữu bộ sưu tập hãng xe nổi tiếng như Lamborghini, Ferrari…

Plants vs. Zombies 

Một trong những game offline hay nhất là Plants vs. Zombies. Trò chơi thuộc thể loại chiến thuật gây nghiện, một siêu phẩm kinh điển bạn không nên bỏ lỡ. Trong trò chơi này, nhiệm vụ của bạn là phòng thủ trước lũ xác sống để bảo vệ chính ngôi nhà của mình. 

Headland

Game hành động Headland cho phép chơi không cần mạng, được phát triển bởi Norhplay, mang đến cho người chơi một thế giới ảo đầy sôi động. Bạn sẽ vào vai Nor – một cậu bé tài năng để khám phá nhiều vùng đất, chống lại các thế lực hắc ám với nhiều tính năng độc đáo.

3 king live 1

Eternium

Eternium cũng là game offline hành động nhập vai được nhiều người yêu thích với cơ chế chơi thú vị. Eternium nổi bật nhờ hệ thống vận hành game thông qua thao tác kéo thả đơn giản nhưng hấp dẫn. Người chơi từ đó có thể xây dựng những phép thuật riêng bằng những ký hiệu được chính mình vẽ trên màn hình.

BADLAND

BADLAND là game offline dành cho người dùng Android. Game lấy bối cảnh là một khu rừng ảo với sự góp mặt của nhiều sinh vật, quang cảnh rừng xen kẽ những khía cạnh đầy màu sắc. Bạn sẽ điều khiển một sinh vật trong rừng, vượt qua những level để khám phá bí ẩn phía sau khu vực của BADLAND.

Trò chơi được yêu thích bởi gameplay độc đáo, chẳng hạn như việc kiểm soát nhân vật bằng cách cho chúng bay qua những vật cản trên đường, giải đố và nhiều nhiệm vụ thú vị khác. 

Pixel Dungeon

Một game offline hay nhất bạn nên thử trải nghiệm nữa đó là Pixel Dungeon. Cách chơi của Pixel Dungeon tương đối đơn giản, tuy nhiên game luôn tạo cảm giác thử thách với người chơi. Đồ họa của game thuộc dạng pixel nghệ thuật, các level được xây dựng bất quy tắc. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật của bạn băng qua những tầng u ám với sự xuất hiện của các con quái thú, cạm bẫy và cả phần thưởng.

Portal Knights

Portal Knights do 505 Games phát hành là một game không cần mạng thuộc thể loại hành động phiêu lưu. Trong game này, bạn sẽ chọn 1 trong 3 nhân vật, bao gồm Cung thủ, Pháp sư hoặc Chiến binh. Mỗi lớp nhân vật có kỹ năng và skin riêng. Hãy đồng hành cùng nhân vật của mình để khám phá các hòn đảo trong thế giới đầy màu sắc của Portal Knights.

Stardew Valley

Trò chơi Stardew Valley là game mô phỏng. Thế giới của game lấy bối cảnh một cuộc sống nông thôn với màu sắc nhẹ nhàng, bình dị. Game thủ sẽ bắt đầu con đường của mình với một túp lều nhỏ và một mảnh đất nhỏ. Mục tiêu của bạn là tạo nên một trang trại hoành tráng của mình. Trong Stardew Valley, bạn có thể nuôi thú cưng, động vật, trồng lương thực và cây cối, thậm chí là các hoạt động xã hội như tham gia lễ hội…

3 king live 2

Crossy Road

Trong trò chơi này, người chơi sẽ được nhập vai vào một chú gà trống và nhiệm vụ của bạn là tìm mọi cách để nhân vật của mình sinh tồn và đến đích an toàn. Crossy Road với đồ họa đơn giản, đáng yêu sẽ trở thành công cụ giải trí thư giãn lý tưởng cho bạn.

Once Upon A Tower

Once Upon A Tower cũng là một trong những game offline hay đáng chơi hiện nay. Trong game, game thủ sẽ được làm công chúa với mục tiêu là thoát khỏi lâu đài sâu thăm thẳm của mình. Ban đầu, bạn cần mở đường bằng cách đào hang từ đỉnh lâu đài xuống, vượt qua nhiều cạm bẫy để thoát khỏi các thử thách của game.

Rise of Kingdoms 

Rise of Kingdoms là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật, cho phép bạn tạo ra một vương quốc riêng của mình với tài nguyên và mọi vật phẩm chính bạn thu thập được. Quy mô vương quốc của bạn tùy thuộc vào khả năng xâm chiếm, mở rộng và chiếm tài nguyên với vương quốc của những người chơi khác. Nếu đam mê thể loại chiến thuật thì siêu phẩm này chắc chắn là dành cho bạn.

Ngoài các tựa game này, bạn cũng có thể tải game 3King để tận hưởng kho trò chơi thú vị và có cơ hội đổi thưởng hấp dẫn.