Hướng dẫn cách nhận code bắn cá h5 siêu đơn giản

Code bắn cá h5 ưu đãi cực hấp dẫn dành riêng cho các tân thủ khi tham gia đặt cược tại bắn cá. Vậy làm sao để có thể nhận code này để đặt cược. Theo dõi ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Thể lệ nhận Code bắn cá h5

Bắn cá cwin01 cam kết mang đến cho tất cả các game thủ một trải nghiệm bắn cá hoàn hảo với nhiều quà tặng hấp dẫn trong suốt hành trình săn cá. Để tham gia nhận Code bắn cá h5 thì người chơi cần phải tạo tài khoản sau đó đăng nhập vào tài khoản để nhận thưởng. Để đăng ký tài khoản, anh em cần làm theo các bước đơn giản dưới đây để đăng ký tài khoản tại cổng game:

Bước 1: Truy cập link tải app bắn cá h5 để cài đặt ứng dụng trên Android, iOS hoặc thậm chí chơi trực tuyến trên PC.

Bước 2: Nhấn vào nút “Đăng ký” và điền đầy đủ thông tin theo mẫu đăng ký.

The le nhan Code ban ca h5

Thể lệ nhận Code bắn cá h5

Bước 3: Đăng nhập vào game và kiểm tra hòm thư. Người chơi sẽ ngay lập tức nhận được Code bắn cá h5, từ đó bắt đầu hành trình săn cá hấp dẫn tại Bắn cá H5.

Chỉ với vài bước đơn giản, người chơi có thể sở hữu Giftcode và tham gia trải nghiệm những thử thách đầy thú vị của Bắn cá H5.

Hướng dẫn cách nhận code bắn cá h5

San code Ban ca qua cac su kien

Săn code bắn cá h5 tại Fanpage 

Đây là một cơ hội lớn để nhận những mã Code giá trị mỗi ngày. Để nhận code người chơi đơn giản chỉ cần thực hiện các bước sau:

  • Like và theo dõi page Bắn cá H5: Click nút “Like” và “Theo dõi” trên Fanpage bắn cá h5 đổi thưởng để không bỏ lỡ thông báo về các chương trình tặng.
  • Cập nhật thường xuyên các chương trình tặng Code may mắn: Anh em nên vào kiểm tra thường xuyên để nắm bắt và không bỏ lỡ bất cứ chương trình tặng Code từ 10K – 200K được cập nhật hàng ngày.

Huong dan cach nhan code

Hướng dẫn cách nhận code

  • Like, share bài post và tag 5 người bạn: Tham gia bằng cách like, share bài post tùy chọn và tag xanh 5 người bạn của bạn để lan tỏa sự may mắn.
  • Chụp màn hình các bước đã thực hiện và inbox trực tiếp với Admin: Sau khi thực hiện xong các bước trên, chụp lại màn hình và gửi inbox trực tiếp với Admin để nhận Code và bắt đầu hành trình săn cá đầy hứng khởi tại săn cá nổ hũ.

Săn code Bắn cá H5 qua các sự kiện

Đây là cách thức nhận những mã Code giá trị từ game một cách đơn giản và tuyệt vời nhất. Anh em chỉ cần thực hiện các bước sau:

Đăng nhập vào game: Mỗi ngày, hàng tuần, và hàng tháng, bắn cá h5 chơi ngay đều tổ chức các sự kiện đặc sắc. 

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký cwin nhận code 

Săn code Bắn cá qua các sự kiện

Kiểm tra sự kiện hàng ngày: Chăm sóc xem có sự kiện nào diễn ra hàng ngày và làm theo thể lệ để nhận mã code. Sau đó người chơi chỉ cần làm theo hướng dẫn để nhận code.

Lời kết

Code bắn cá h5 được tặng miễn phí cho các tân thủ và được cập nhật liên tục tại trang cược cwin01. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn có thể nhận code thành công và có những phút giây săn cá hoàn hảo nhất.