Iwin88.tv – So sánh game xóc đĩa giữa iWinClub và B52 Club

Mỗi ngày, game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club tổ chức rất nhiều phiên cược cho anh em tham gia. Tuy nhiên, do thời gian diễn ra một phiên tại hai cổng game này không giống nhau. Vậy nên, số lượng phiên game xóc đĩa được tổ chức trong một ngày cũng khác nhau.

  • Tại cổng game iWin Club, một phiên xóc đĩa diễn ra trong 30 giây. Trong đó có 25 giây cho anh em đặt cược và 5 giây mở thưởng, trả thưởng. Như vậy, trong một ngày iWin Club tổ chức được 2.880 phiên Xóc Đĩa

Game xoc dia tai iWin Club

Game xóc đĩa tại iWin Club

  • Một phiên xóc đĩa tại B52 Club cũng khoảng 30 giây. Tuy nhiên, cổng game lại tổ chức nhiều bàn cược theo mức khác nhau cho anh em lựa chọn. Vậy nên, số phiên cược cổng game tổ chức được trong một ngày sẽ bằng 2.880 nhân tổng số bàn cược được tổ chức.

Game xoc dia tai B52 Club

Game xóc đĩa tại B52 Club

So sánh số lượng người chơi game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club

Mỗi ngày, lượng người chơi game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club là không giống nhau. Theo thống kê số lượng người tham gia trò chơi này tại hai cổng game trong 15 ngày qua tôi tính được trung bình iWin Club thu hút khoảng 5.000 anh em tham gia. B52 Club cũng không kém cạnh khi thu hút khoảng 4.000 anh em đăng nhập chơi xóc đĩa mỗi ngày.

Xem thêm: iWin lừa đảo

Hơn nữa, qua số liệu thống kê được tôi thấy lưu lượng người chơi game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club đang có xu hướng tăng. Điều này cho thấy trò chơi ngày càng trở nên phổ biến và thu hút nhiều người mới tham gia.

So sánh nhà cung cấp game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club

Khi tìm hiểu về nhà cung cấp game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club, tôi thấy có sự khác nhau rõ rệt. Game xóc đĩa tại iWin Club được cung cấp bởi tập đoàn SJM Holding – tập đoàn chuyên về kinh doanh sòng bài và game trực tuyến hàng đầu châu Á. Trong khi đó, B52 Club lại lựa chọn hợp tác cùng nhà cung cấp game xóc đĩa uy tín và chất lượng PG Pocket Games Soft. 

iwin

Cả SJM Holding và PG Pocket Games Soft đều có vị trí nhất định trên thị trường game trực tuyến. Vậy nên, chất lượng game xóc đĩa của iWin Club và B52 Club được đảm bảo tốt nhất.

So sánh tính năng game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club

Sau khi trải nghiệm game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club, tôi thấy cả hai cổng game đều có nhiều tính năng hỗ trợ người chơi như:

  • Cược lại mức cược ván trước.
  • Cược gấp đôi.
  • Tăng giảm tiền cược.
  • Thống kê kết quả các phiên xóc đĩa trước.

Một phiên xóc đĩa diễn ra trong thời gian khá ngắn, anh em cần nắm rõ các tính năng trên để đặt cược kịp thời. Tránh tình trạng lóng ngóng dẫn đến bỏ lỡ cơ hội. Thống kê kết quả các phiên xóc đĩa trước rất hữu ích cho anh em dự đoán cửa cược phù hợp.

So sánh tỷ lệ cược của game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club

Tỷ lệ cược của game xóc đĩa là thông tin quan trọng anh em nào cũng quan tâm trước khi tham gia tại cổng game. Sau khi trải nghiệm tại game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club, tôi thấy tỷ lệ cược của cả hai cổng game đều giống nhau.

  • Cược chẵn/lẻ: 1 ăn 2.
  • Cược 3 trắng, 1 đỏ hoặc 3 đỏ, 1 trắng: 1 ăn 4.
  • Cược 4 trắng, 4 đỏ: 1 ăn 16.

Ty le cuoc tai B52 Club

Tỷ lệ cược tại B52 Club

So sánh khuyến mãi game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club

Các chương trình khuyến mãi là bí quyết giúp iWin Club và B52 Club thu hút đông đảo người chơi tham gia giải trí tại cổng game. Khá khó để đánh giá các chương trình khuyến mãi của iWin Club tốt hay B52 Club hấp dẫn hơn. Vậy nên, để anh em dễ dàng so sánh, tôi sẽ tổng hợp các ưu đãi hai cổng game đang có dưới đây. Anh em cùng tôi tham khảo ngay:

Tại iWin Club, hiện tại cổng game đang có các chương trình khuyến mãi như:

  • Thưởng nóng 50.000 VNĐ cho anh em mới đăng ký tài khoản tại cổng game.
  • Khuyến mãi cho lần nạp tiền đầu tiên lên đến 100%.
  • Trở thành VIP được ưu đãi khi đổi tiền từ ví ngọc sang ví vàng, tăng 0,3% giá trị tiền thưởng khi cược thắng trong game tại iWin Club.

Tại B52 Club cũng không kém cạnh khi có nhiều chương trình hấp dẫn dành cho anh em như:

  • Thưởng thành viên mới 50.000 VNĐ.
  • Nạp tiền lần đầu bằng Internet Banking tối thiểu 500.000 VNĐ thưởng 20.000 VNĐ.
  • Nạp tiền lần đầu bằng thẻ cào tối thiểu 500.000 VNĐ thưởng 20.000 VNĐ.

So sánh độ nổi tiếng của game xóc đĩa giữa iWin Club và B52 Club 

iwin 1

Để so sánh mức độ nổi tiếng của game xóc đĩa tại iWin Club và B52 Club, tôi đã tiến hành khảo sát trên 100 anh em yêu thích trò chơi này. Câu hỏi tôi đặt ra cho những anh em này là: “Anh em thích game xóc đĩa tại iWin Club hơn hay B52 Club hơn?”. Kết quả nhận được như sau:

  • 63 anh em nói thích game xóc đĩa tại iWin Club.
  • 37 anh em nói thích game xóc đĩa tại B52 Club.

Từ cuộc khảo sát trên có thể thấy được game xóc đĩa tại iWin Club được nhiều người yêu thích hơn. Có nhiều nguyên nhân khiến cổng game này dẫn trước B52 Club nhiều như vậy. Trong đó, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng đóng vai trò rất quan trọng.

Nguồn bài viết: https://iwin88.tv