Review nhanh về chất lượng của smartphone tầm trung Honor X7b

Vừa ra mắt thị trường không lâu nhưng chiếc điện thoại mới của thương hiệu Honor, mang tên Honor X7b, đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của người dùng. Không chỉ sở hữu mức giá hợp túi tiền, smartphone mới của Honor còn chiếm được cảm tình bởi chất lượng ổn định từ cấu hình đến thiết kế. Thiết bị có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng, vừa linh hoạt vừa hiện đại. Vậy liệu đây có phải là một sản phẩm xứng đáng để đầu tư? Hãy tham khảo ngay review nhanh về Honor X7b dưới đây để có quyết định đúng đắn nhất nhé!

Honor X7b 1

Honor X7b: Giá cả phải chăng, xứng tầm hiệu năng

Không phải tự dưng mà chiếc điện thoại của Honor vừa mới ra mắt đã mang lại tiếng vang lớn cho thương hiệu. Nhà sản xuất đã đầu tư nhiều công sức cho sản phẩm này khi trang bị cấu hình tiên tiến cùng dung lượng pin hàng đầu. Bên cạnh đó, Honor X7b còn sở hữu camera siêu khủng, cùng màn hình cực mãn nhãn, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Chipset Snapdragon 680 đáp ứng mọi công việc

Honor X7b được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Snapdragon 680 đến từ Qualcomm. Đây là chipset 8 nhân hiện đại, mang đến hiệu năng mạnh mẽ cho thiết bị. Máy có khả năng đa nhiệm rất tốt, đáp ứng được nhiều tác vụ cơ bản từ công việc đến giải trí. RAM 16GB cùng bộ nhớ trong 256GB giúp tăng tốc độ xử lý, cho thao tác lướt mượt mà cùng không gian lưu trữ hiệu quả.

Honor X7b 2

Ngoài ra, các trải nghiệm đồ họa của người dùng trên Honor X7b cũng được cải thiện nhờ GPU Adreno 610. Hoạt động trên hệ điều hành MagicOS 7.2 (nền tảng Android 13), bạn cũng được cung cấp đầy đủ tính năng để có không gian làm việc và chơi game hoàn thiện nhất.

Màn hình lớn với chất lượng ấn tượng

Honor X7b sở hữu màn hình kích thước lớn 6.8 inch cùng thiết kế tràn viền mở rộng không gian hiển thị. Tấm nền LCD giúp tối ưu hóa chất lượng hình ảnh, hỗ trợ độ phân giải FHD+ 2412 x 1080px, cho các khung hình sắc nét và sống động. Tần số quét 90Hz giúp tối ưu hóa các chuyển động, giảm độ trễ để bạn có những trận chiến đỉnh cao nhất. Ngoài ra, với độ sáng 850 nits, màn hình đảm bảo chất lượng trong mọi điều kiện ánh sáng, dù bạn sử dụng trong nhà hay ngoài trời.

Honor X7b 3

Dù màn hình lớn nhưng Honor X7b cho cảm giác cầm nắm rất vừa tay nhờ vẻ ngoài nhỏ gọn, linh hoạt. Máy có trọng lượng 199g cùng các đường bo cong mềm mại, tạo nên nét đẹp tinh tế và thanh lịch. Sản phẩm cung cấp nhiều tùy chọn màu sắc, vỏ ngoài được làm từ kim loại cao cấp, đảm bảo sự bền bỉ khi sử dụng lâu dài.

Sống trọn đam mê nghệ thuật với camera 108MP

Dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Honor X7b chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ bởi cụm camera đặc biệt được thiết kế ở mặt sau. Máy sở hữu bộ ba ống kính với camera chính 108MP, camera siêu rộng & chiều sâu 5MP và camera cận cảnh 2MP, cho các tấm hình sắc nét và sống động nhất. Người dùng có thể bắt trọn từng khoảnh khắc với độ phân giải lên đến 12000*9000 pixels, quay phim Full HD 1080p và sống trọn đam mê nghệ thuật.

Honor X7b 4

Đặc biệt, các tấm hình được chụp ảnh sẽ được xử lý bởi nhiều công nghệ thông minh như Chụp đêm, Ảnh chân dung, Ống kính chuyên nghiệp, Bộ lọc, Ảnh HDR… Các bức hình selfie cũng trở nên thật lung linh với camera trước 5MP.

Dung lượng pin 6000mAh lên đến cả ngày dài

Một điểm vượt trội trong thiết kế Honor X7b là dung lượng pin 6000mAh cực khủng. Đây là thông số ấn tượng so với một dòng smartphone tầm trung, cho thời gian sử dụng lên đến 3 ngày. Máy sở hữu pin Lithium Polymer tiên tiến, có tuổi thọ và độ bền bỉ cao. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 35W, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi khi người dùng cần nạp năng lượng.

Honor X7b 5

Kết luận

Có thể thấy, Honor X7b là sự kết hợp hoàn hảo giữa cấu hình và thiết kế bề ngoài, mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu smartphone có thể đáp ứng đa dạng các nhu cầu đời sống, thì chiếc điện thoại mới của Honor là một sự lựa chọn vô cùng thông minh. Đánh giá trên được tổng hợp và thực hiện từ trang tin Hoàng Hà Mobile – địa chỉ uy tín chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng và chất lượng cho khách hàng. Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập ngay website của Hoàng Hà Mobile để tham khảo thêm nhiều mẫu điện thoại chất lượng giá rẻ khác.