So sánh về số lượng game bắn cá tại Iwin Club và 888B

Theo như tôi tìm hiểu được giữa game bắn cá của Iwin Club và 888b thì tôi thực sự thấy rất ấn tượng với game bắn cá tại Iwin Club.

Xem thêm: Tại sao nên chọn cổng game iWin Club

Iwinclublink.app 1

Đến với Iwin Club anh em sẽ được trải nghiệm những tựa game đang hót hòn họt như: Bá chủ đại dương 3D, Bắn cá Tây Du, Hải tặc bắn cá.Mỗi một game là một trải nghiệm cảm xúc vô cùng tuyệt vời đối với anh em.

888B cũng mang đến cho anh nhiều sự lựa chọn rất hay. Tại đây anh em sẽ có 2 sự lựa chọn là: Làm chủ đại dương và bắn cá rồng. Với làm chủ đại dương đòi hỏi anh em cần nhiều kinh nghiệm thực chiến mới có thể hạ gục được những mục tiêu lớn, còn với bắn cá rồng dành cho anh em mới chơi cần trải nghiệm để có thể làm quen.

So sánh số lượng người chơi game bắn cá tại Iwin Club và 888B

Về số lượng người chơi Iwin Club và 888B thì tôi sốc thực sự anh em ạ, không thể ngờ rằng Iwin Club lại thu hút nhiều anh em chơi nhiều đến vậy.

Xem thêm: Chơi nổ hũ Kungfu Panda iWin

Tại Iwin Club số lượng anh em tham gia chơi bắn cá mỗi ngày lên đến 15.000 người tôi thực sự choáng váng với số lượng truy cập này. Có những ngày vào giờ cao điểm có tới gần 20.000 người tham gia.

Trong khi đó với 888B thì hơi khiêm tốn chút xíu khi chỉ là mốc 10.000 người truy cập. Có thể thấy Iwin Club gấp 2 lần lượng người chơi bên 888B có lẽ đến từ việc lợi nhuận khủng cũng như chất lượng mà Iwin Club mang lại là tốt hơn rất nhiều.

Iwinclublink.app 2

So sánh về các tính năng nổi bật của game bắn cá tại Iwin Club và 888B

Đối với tính năng của Iwin Club và 888B tôi thực sự thích cái cách mà Iwin Club mang đến những tính năng vô cùng thú vị.

Tại Iwin Club anh em sẽ có các tính năng khóa mục tiêu, tự động bắn vào mục tiêu có nhiều lợi nhuận và đặc biệt có một tính năng mà tôi vô cùng thích đó là tính năng sử dụng hỏa lực lớn giúp anh em có thể dễ dàng hạ gục được những mục tiêu lớn mang nhiều kinh tế hơn cho anh em.

Với 888B thì cũng có 1 số tính năng cơ bản thông thường trong tựa game bắn cá này nhưng lại không có tính năng hỏa lực. Vì thế rất khó có thể tiêu diệt các mục tiêu lớn mang về lợi nhuận vì thế tôi đánh giá đây là một điểm trừ khá lớn của 888B.

Iwinclublink.app 3

So sánh giao diện của Game Bắn Cá Tại Iwin Club Và 888B

Về giao diện của Iwin Club và 888B thì tôi thực sự bị thu hút bởi các thiết kế, trình bày và phối hợp màu sắc game của Iwin68.

Khi đến với bắn cá tại Iwin Club anh em sẽ được trải nghiệm đồ họa hình ảnh một cách chân thực nhất vì bắn cá của Iwin Club sử dụng đồ họa 3D siêu mượt mà chân thực tạo cảm giác thoải mái dễ chịu khi trải nghiệm cũng như giao diện dễ sử dụng và dễ tiếp cận với anh em.

Với 888B có nhiều sảnh cho anh em lựa chọn nhưng chất lượng lại thực sự không được như mong đợi khi phải truy cập tải lên rất nhiều trang không cần thiết và độ delay cao hơn rất nhiều so với Iwin Club.

So sánh tỷ lệ thắng của Game Bắn Cá Tại Iwin Club Và 888B

Iwinclublink.app 4

Sau đây tôi xin gửi đến điều mà anh em chắc chắn rất quan tâm đó là so sánh tỉ lệ thắng giữa Iwin Club và 888B

Tại Iwin Club tỉ lệ các cá to xuất hiện là vô cùng nhiều hơn thế nữa phần thưởng của các loại cá lại vô cùng lớn và nhân thưởng rất cao có thể thể kể đến một số loại cá thưởng ô cùng cao như cá voi vàng nhận thưởng lên đến 250 lần.Đó cũng là lý do rất nhiều anh em đặt niềm tin vào bắn cá tại Iwin Club vì tại đây sẽ mang đến cho anh em một nguồn lợi nhuận siêu khủng.

888B thì thực sự khoản này thua xa Iwin Club khi thưởng mang lại cho anh em khi tiêu diệt cá cao nhất cũng chỉ là 150 lần và số lượng ra cá khủng mang về tiền thưởng cho anh em xuất hiện cũng rất ít trong một game đấu.

So sánh mức độ yêu thích của Game Bắn Cá Tại Iwin Club Và 888B

Sau khi thực hiện 1 vài khảo sát nho nhỏ với một số anh em thì tôi thấy rằng bắn cá tại Iwin Club được anh em tin tưởng yêu mến đến nhường nào, tôi sẽ gửi đến cho anh em  1 số hình ảnh để thấy bắn cá tại Iwin được anh em yêu thích đến như vậy:

Trong khi Iwin Club có tới 19.000 lượt thích trên trang chủ yếu đến từ những bài viết của game bắn cá cùng với số lượng anh em truy cập tìm kiếm và thành viên trong hội nhóm bắn cá Iwin Club lần lượt là 90.000 tìm kiếm và 50.000 thành viên trong các hội nhóm.

Còn với 888B số lượng chỉ bằng 1 nửa khi chỉ có 9.500 lượt thích cũng như lượt tìm kiếm chỉ là 15.000 và số lượng hội viên của các nhóm chỉ là 8000 người.

Chú ý: Ngày 16.12.2022 domain iwinclub.link chuyển sang domain iwinclublink.app nhằm bổ sung thêm link tải app Iwin chính chủ